Thursday, February 1, 2018

Người lạ ơi, Cô đơn thì đi học làm bánh đi!

Người lạ ơi, Cô đơn thì đi học làm bánh đi!

Khi bạn đang chần chừ thì họ quyết định xong rồi, khi bạn quyết định chọn thì họ đã hoàn thành nó. Khi bạn đang cô đơn ngồi ủ rũ một mình thì họ đã đi học làm bánh, đến khi bạn quyết định đi học làm bánh thì họ đã bắt đầu kinh doanh. Người lạ ơi, cô đơn thì đi học làm bánh đi, đừng nguồi buồn nữa!

Khi bạn đang chần chừ thì họ quyết định xong rồi, khi bạn quyết định chọn thì họ đã hoàn thành nó. Khi bạn đang cô đơn ngồi ủ rũ một mình thì họ đã đi học làm bánh, đến khi bạn quyết định đi học làm bánh thì họ đã bắt đầu kinh doanh. Người lạ ơi, cô đơn thì đi học làm bánh đi, đừng nguồi buồn nữa!

Vì sao bạn cảm thấy cô đơn?

Có phải vì bạn đang không có cho mình bất cứ một mục tiêu gì để phấn đấu?

Bạn chẳng biết mình phải làm gì, chọn gì trong khi bạn bè đều đã lối đi riêng?

Bạn thấy thật áp lực vì chẳng biết làm gì khi không có kinh nghiệm?

Hay bạn cảm thấy con đường mình đang đi đã sai rồi và mình không tìm được đam mê ở đó?

Người lạ ơi

Không có điều gì đáng buồn hơn khi bản thân cảm thấy cô đơn
trong chính thế giới của mình
(Ảnh: Internet)

Thật ra, khi bạn cứ mãi quẩn quanh ở những suy nghĩ như vậy một mình, thì xung quanh bạn đang có rất nhiều người phải chạy đua với thời gian. Khi bạn cứ mãi chần chừ thì họ đã có cho mình quyết định, khi bạn quyết định được thì họ đã hoàn thành nó, khi bạn hoàn thành nó thì họ đã thành công, và thật đáng tiếc khi bạn có được thành công lần đầu thì họ đã trở thành những Chuyên gia Bếp Bánh. Cuộc đời là như vậy, đừng mãi ủ rũ một mình trong sự cô đơn, hãy đi học làm bánh đi.

Vì sao bạn nên đi học làm bánh?

Thay vì bỏ ra rất nhiều thời gian để quẩn quanh trong nỗi buồn, bạn hãy dành thời gian đó để học một thứ gì đó. Hãy tham gia một khóa học bất kỳ, hay một câu lạc bộ về chủ đề mình yêu thích, gì cùng được miễn là đừng ngồi một chỗ. Hoặc bạn có thể đăng kí một khóa học làm bánh để tìm được cho mình niềm hăng say và đam mê trong một lĩnh vực hoàn toàn mới. Đừng thắc mắc vì sao bạn nên học làm bánh khi cô đơn, những lí do dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Học làm bánh

Học làm bánh trong một môi trường chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thay đổi bản thân tốt hơn

•    Học làm bánh giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn

Học làm bánh sẽ giúp bạn hòa vào một môi trường mới với những người bạn mới, Giảng viên mới, học được những công thức làm ra những món bánh ngon miệng và bắt mắt. Dành thời gian để tìm hiểu về nguyên liệu, dụng cụ làm bánh, biết cách sử dụng chúng một cách thành thạo. Hay đơn giản là chinh phục được những món bánh mới để tạo niềm vui cho mình, việc dành thời gian để làm một việc gì đó cụ thể sẽ làm bạn cảm thấy yêu đời hơn.

•    Học làm bánh để thỏa mãn niềm đam mê tiềm ẩn

Ai cũng có những đam mê tiềm ẩn hoặc những tài lẻ mà mình không nghĩ đến, hãy thử trải nghiệm một khóa học làm bánh để tìm hiểu về tài năng bản thân. Bạn luôn cảm thấy mình “vô dụng” chính là một trong những lí do khiến bạn tự ti thu hẹp mình với thế giới xung quanh. Dành cho mình một chút yêu thương bản thân để tìm hiểu về những đam mê tiềm ẩn sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều lần.

•    Kiếm được nguồn thu nhập thụ động

Không kiếm được nhiều tiền trong khi có quá nhiều thời gian rảnh rỗi, chi phí cuộc sống hàng ngày với hóa đơn ngày một tăng khiến bạn cảm thấy chán nản và mất hết mục tiêu. Hãy cho mình một cơ hội mới với nguồn thu nhập thụ động trong thời gian rảnh rỗi bằng cách kinh doanh những loại bánh ngọt. Sau khi hoàn thành khóa học làm bánh bạn sẽ có đủ tự tin làm những chiếc bánh xinh xắn để kinh doanh tại nhà, hoặc kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập thụ động. Chi tiêu thoải mái hơn sẽ giúp bạn có cuộc sống thoải mái hơn, cô đơn sẽ không còn cơ hội “bám” theo bạn nữa.

đam mê làm bánh

Tìm thấy cho mình niềm đam mê làm bánh bạn sẽ thấy suy nghĩ tích cực hơn

•    Thoát ra khỏi “thế giới bé nhỏ” để vươn tầm cao hơn

Không còn muốn công việc của mình nhàm chán với hành động lặp đi lặp lại mỗi ngày, hay không muốn sau khi ra trường sẽ chọn một công việc ngồi văn phòng với cách chờ lương hàng tháng. Bạn sẽ cảm thấy mình bị bó buộc trong một “thế giới nhỏ” mà không thể thoát ra được, hãy cho mình một cơ hội kinh doanh với mô hình và ý tưởng mới. Hoàn thành một khóa học làm bánh để có được những kỹ năng làm bánh chuyên nghiệp, học được cách quản lý công việc, hiểu được mô hình kinh doanh và cách vận hành kinh doanh… sẽ giúp bạn tự tin tìm cho mình một “thế giới lớn” tự mình phát triển bản thân.

Học làm bánh ở đâu?

Đừng chần chừ

Đừng chần chừ - Vì khi bạn chần chừ đã có rất nhiều bạn trẻ chọn học làm bánh tại Hướng nghiệp Á Âu

Đã có rất nhiều bạn trẻ đã và đang tham gia các khóa học làm bánh tại Hướng nghiệp Á Âu, nếu bạn quyết tâm muốn thay đổi bản thân hay thoát khỏi sự cô đơn của chính mình thì hãy đăng kí một khóa học làm bánh tại đây. Với một môi trường tốt và chất lượng giảng dạy đạt chuẩn sẽ làm bạn hài lòng, đồng thời khi được trực tiếp trao đổi và nhận được sự hướng dẫn tận tình của các Giảng viên là Chuyên gia Bếp Bánh giàu kinh nghiệm bạn sẽ tự tin hơn mỗi ngày.

Người lạ ơi, tôi mong bạn bớt cô đơn trong thế giới của chính mình! Hãy thay đổi bản thân bằng cách đăng kí một khóa học làm bánh với chúng tôi ngay sau khi đọc bài viết này nhé.


Nguồn bài viết tại Người lạ ơi, Cô đơn thì đi học làm bánh đi!

0 comments:

Post a Comment