Tuesday, January 2, 2018

Các idol kpop nổi tiếng với tài nấu ăn, làm bánh không kém gì đầu bếp chuyên nghiệp

Các idol kpop nổi tiếng với tài nấu ăn, làm bánh không kém gì đầu bếp chuyên nghiệp

Jin, Wendy, D.O, Yoona, Min Gyu, Jae Hyun,…điều là những idol từng “đốn gục” tim của hàng triệu các bạn trẻ. Không chỉ có những thành tích đáng nể học giỏi, hát hay, mà những “soái ca, soái tỷ” của KPOP còn là những nhà đầu bếp nghiệp dư có kỹ năng nấu nướng không kém gì những đầu bếp chuyên nghiệp đấy!

Jin, Wendy, D.O, Yoona, Min Gyu, Jae Hyun,…điều là những idol từng “đốn gục” tim của hàng triệu các bạn trẻ. Không chỉ có những thành tích đáng nể học giỏi, hát hay, mà những “soái ca, soái tỷ” của KPOP còn là những nhà đầu bếp nghiệp dư có kỹ năng nấu nướng không kém gì những đầu bếp chuyên nghiệp đấy!

Nhắc đến chuyện idol vào bếp chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ là “rất vụng”, bởi lịch trình bận rộn và những buổi tập luyện đã chiếm hết đa số thời gian của họ. Thời gian còn lại để tự nấu ăn chắc cũng chỉ đủ để úp mì hoặc ăn những món ăn nhanh làm sẵn mà thôi. Cũng có thể idol còn…chưa từng vào bếp chế biến những món ăn đơn giản.

Tuy nhiên những cái tên D.O, Yoona, Jin, Wendy, Min Gyu, Jae Hyun,… lại được nhắc đến với năng khiếu “múa máy” trong nhà bếp cực kì chuyên nghiệp, những món ăn, món bánh được chính tay các thần tượng làm ra khiến fan không ngừng “mắt tròn mắt dẹt” bất ngờ vì chúng cực kì hấp dẫn.

Idol càng được nhiều người hâm mộ thì càng phải tài giỏi, ngoài những năng khiếu về nghệ thuật và âm nhạc họ còn cần rất nhiều yếu tố khác để nổi tiếng. Một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự thu hút ở các thần tượng chính là những tài lẻ đặc biệt. Và dường như nấu ăn, làm bánh luôn thu hút được rất nhiều fan hâm mộ và hầu như nhóm nhạc nào cũng có ít nhất một thành viên đảm nhận vị trí “đầu bếp” chuyên nghiệp trong nhóm.

“Nói có sách mách có chứng”, dưới đây là bằng chứng idol đang cực kì “thân thiện với nhà bếp” được liệt kê vào hàng ngũ những ngôi sao sáng nhé!

Wendy (Red Velvet)

Dân mạng không ngừng “đổ rần rần” trước hình ảnh của cô nàng Wendy trong nhóm nhạc Red Velvet với hình ảnh vô cùng đáng yêu với những chiếc bánh bắt mắt. Wendy trở nên một hình ảnh ngọt ngào hơn khi những hình ảnh chiếc bánh do chính tay cô nàng làm gửi tặng cho các nghệ sĩ khác hay các thành biên của SM. Những hình ảnh của fan hâm mộ đã tổng hợp đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng KPOP.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh vô cùng ngọt ngào và đáng yêu của Wendy khi khi cô nàng “trổ tài đốn tim fan” nhé.

Wendy dường như cũng rất có sức hút với…bột mì, trứng, sữa

Wendy dường như cũng rất có sức hút với…bột mì, trứng, sữa

Góc nghiêng hút hồn của Wendy

Góc nghiêng hút hồn của Wendy khi cô nàng chăm chú làm bánh

Wendy

Wendy không chỉ toả sáng trên sân khấu
 mà còn “tỏa sáng” trong…căn bếp

tài làm bánh của Wendy

Không chỉ có ngoại hình ưa nhìn mà tài làm bánh
của Wendy còn rất đáng nể

Wendy không chỉ nhận được sự ưu ái của fan hâm mộ bởi ngoại hình ưa nhìn, giọng hát chất lượng, thành tích học tập rất nổi trội mà cô nàng còn được biết đến với tài năng làm những chiếc bánh ngọt cực kì khéo tay.

Những lời khen ngợi của Taeyeon (SNSD), Seohyun (SNSD), BoA, Luna (f(x)) và các nhân viên của SM dành tặng cho cô nàng không ngớt trên các mặt báo khiến tài năng của Wendy mỗi ngày một biết đến nhiều hơn. Wendy không chỉ biết làm nhiều loại bánh khác nhau mà cô nàng còn chuẩn bị cả bữa ăn cho các tiền bối trong công ty, quản lý và cả fan hâm mộ. Sự quan tâm đầy ngọt ngào của Wendy khiến cho netizen không ngừng dành hàng loạt những lời khen dành cho cô nàng.

Yoona (SNSD)

Là một thành viên trong nhóm nhạc quốc dân vô cùng nổi tiếng và có lượng fan hâm mộ cực khủng, SNSD là cái tên đình đám trong thế giới KPOP giới trẻ cực kì yêu thích. Tất cả các thành viên trong nhóm đều sở hữu thân hình mảnh mai bất cứ cô gái nào cũng ao ước, hát hay nhảy đẹp và có rất nhiều tài năng.

Thời gian làm việc và diễn show khá dày đặc, chính vì vậy mà các thành viên trong SNSD không có nhiều thời gian để vào bếp. Tuy vậy fan hâm mộ lại tỏ ra khá bất ngờ với cô nàng Yoona, sở hữu một thân hình mảnh mai nhưng lại có “tâm hồn ăn uống” mãnh liệt nhất trong nhóm. Yoona còn được mệnh danh là “nàng visual” với sở thích nấu ăn và tài năng nấu ăn không phải “dạng vừa” của mình trên những chương trình truyền hình về ẩm thực. Yoona đã khiến hàng loạt fan hâm mộ ngạc nhiên với tài nghệ nấu ăn cũng như nét đáng yêu, thân thiện của mình.

Những hình ảnh đáng yêu của Yoona khi cô nàng Yoona khi nấu ăn và làm bánh dưới đây sẽ giải thích vì sao Yoona lại được yêu mến đến như vậy.

Yoona vô cùng đáng yêu

Yoona vô cùng đáng yêu khi cầm trên tay những chiếc bánh nhỏ xinh

Cô nàng “mang tạp dề”

Cô nàng “mang tạp dề” không ngần ngại tạo dáng cực kì thân thiện

Yoona có vẻ rất “thân thiện”

Yoona có vẻ rất “thân thiện” với các món ăn ngon

Yoona cũng rất hay tạo dáng

Yoona cũng rất hay tạo dáng với những chiếc bánh xinh xắn

Jin (BTS)

Chàng trai KPOP được nhắc đến trong mảng ẩm thực nhiều nhất có lẽ không ai khác ngoài Jin của BTS. Anh chàng có niềm đam mê vô cùng to lớn với ẩm thực nên từ lâu đã “luyện đao mài kiếm” trong chuyện bếp núc với những hình ảnh vô cùng đáng yêu. Một anh chàng hát hay, điển trai, tài giỏi mà còn nấu nướng rất giỏi “đốn tim” không biết bao nhiêu fan hâm mộ nữ. Jin thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh tự tay vào bếp để chuẩn bị những bữa ăn cho chính mình và cho các đồng đội BTS. Thậm chí nhờ vào niềm đam mê của mình mà Jin còn tạo riêng cho mình chương trình chuyên ẩm thực với cái tên vô cùng đáng yêu “EAT JIN”.

Những hình ảnh Jin nấu ăn vô cùng gần gũi và đáng yêu giúp anh chàng trở nên thân thiện với fan hơn. Cùng nhìn ngắm những hình ảnh của anh chàng này nhé.

Jin vào bếp

Khác với hình ảnh trên sân khấu, Jin vào bếp cực kì đơn giản và thân thiện

Jin làm bếp

Jin còn không ngần ngại xắn tay áo để rửa dụng cụ làm bếp mỗi khi nấu nướng

chẳng khác nào một đầu bếp chuyên nghiệp

Nhìn anh chàng chẳng khác nào một đầu bếp chuyên nghiệp nhỉ?

khi sao vao bep

Có cô nàng nào muốn vào bếp cùng chàng trai đảm đang này không nào?

D.O (EXO)

D.O từng có màn “khoe tài” nấu nướng trong EXO Showtime và từng làm người dẫn chương trình cho V Line Cooking, D.O được xem là chàng trai đa tài với vai trò “người đầu bếp cừ khôi” trong nhóm nhạc nổi tiếng EXO. Tuy nhiên D.O cực kì khiêm tốn khi nói rằng bản thân rất thích nấu nướng nhưng lại không có năng khiếu về lĩnh vực ẩm thực. Nhưng sau màn trổ tài của D.O fan hâm mộ liên tục “đổ rần rần” trước tài năng “đầu bếp cừ khôi” của anh chàng. Sự khéo léo và các kỹ năng của D.O được hầu hết mọi người nhận xét là có khả năng và D.O thật sự có thể phát huy thêm về tài lẻ này sau những ánh đèn sân khấu.

Cùng nhìn ngắm hình ảnh ngọt ngào của D.O khi vào bếp nhé các cô nàng.

D.O thật “đáng yêu”

D.O thật “đáng yêu” với gương mặt “ngây thơ” khi vào bếp

chàng khá hào hứng

Có vẻ anh chàng khá hào hứng với những công việc trong bếp

Sự tập trung của D.O

Sự tập trung của D.O đủ để chứng minh cho niềm đam mê của anh chàng

D.O rất hào hứng với thành phẩm của mình

D.O rất hào hứng với thành phẩm của mình sau khi chế biến món ăn

Fei (Miss A)

Fie đã từng tham gia chương trình đầu bếp chuyên nghiệp Master Chef Korea Celebrity khiến fan hâm mộ cực kì bất ngờ khi được tận mắt chứng kiến tài nghệ “siêu đỉnh” khi nấu nướng của cô. Những kỹ năng chế biến món ăn của Fie được đánh giá khá cao, trình bày món ăn đẹp mắt và rất sáng tạo. Cô nàng Miss A này đã thật sự gây được ấn tượng với khán giả qua những màn biểu diễn cực kì “đã mắt”.

Cô nàng Fie vào bếp

Cô nàng Fie vào bếp như gợi lại hình ảnh công chúa Tiana vào bếp

Fie thi đầu bếp

Từng kỹ năng của cô nàng đánh giá khá cao trong cuộc thi đầu bếp

fie rat cham chu va co tam

Fie rất chăm chú và “có tâm” với những món ăn mình chế biến

Fie cũng có những giây phút rất đáng yêu

Fie cũng có những giây phút rất đáng yêu khi vào bếp đúng không nào?

Jaejoong (JYJ)

Kim Jaejoong là chàng trai có rất nhiều fan hâm mộ nữ, hiếm có chàng trai nào vừa tài năng lại vừa có khả năng nấu nướng tuyệt vời. Kim Jaejoong chính là mẫu bạn trai lý tưởng của rất nhiều cô nàng, nam thần tượng không ngần ngại chế biến những món ăn thật ngon cho các thành viên trong nhóm một cách đầy khéo léo và chăm chỉ. Fan hâm mộ không ngừng xuýt xoa về khả năng và sự chuyên nghiệp của anh chàng này.

jaejoong vao bep

Anh chàng không chỉ tài giỏi, điển trai mà lại có tài nấu nướng cực đỉnh

ngot ngao cua jeajoong

Hình ảnh siêu ngọt ngào của Jeajoong có thể
“đốn tim” bất cứ cô nàng nào

khoanh khac don tim

Khoảnh khắc “đốn tim” triệu cô gái

Henry (Super Junior-M)

Henry là cái tên được gắn liền với danh hiệu “ngôi sao nhà bếp” được rất nhiều khán giả yêu thích, khả năng nấu nướng của Henry cực kì chuyên nghiệp. Trong các chương trình nấu ăn có sự xuất hiện của Henry với những màn trình diễn hấp chảo đầy chuyên nghiệp đều khiến khán giả phải trầm trồ thán phục.

Henry có không ít những kinh nghiệm trong việc nấu nướng và làm bếp, Lee Yeon Bok đã từng có thời gian hướng dẫn nấu bếp cho Henry 3 – 4 giờ mỗi ngày để anh chàng có thêm kinh nghiệm nấu nướng tuyệt vời như vậy.

Dưới đây là những hình ảnh Henry trình diễn nấu ăn cực kì chuyên nghiệp.

henry nau an

Henry với những màn tung chảo cực kỳ ấn tượng

henry nau an sieu dinh

Kỹ năng nấu ăn “siêu đỉnh” của anh chàng được ghi nhận

Mingyu (SEVENTEEN)

Mingyu cũng có mặt trong danh sách những ngôi sao Hàn có năng khiếu nấu ăn tuyệt vời nhất, trong One Fine Day của SEVENTEEN Mingyu xuất hiện với những hình ảnh chuyên nghiệp chứng minh tay nghề cực đỉnh của mình trên những chương trình thực tế. Hình ảnh Mingyu nhanh chóng đến những cửa hàng tiện lợi và những thao tác chế biến món ăn cực kì nhanh chóng để bày biện những món ăn bắt mắt sẽ làm bạn “đổ tim” ngay lập tức. Sức hút của Mingyu được xem là ngày một lớn hơn đối với những fan nữ.

mingyu vao bep

Mingyu vào bếp với những thao tác rất chuẩn và chuyên nghiệp

Anh chàng cực kì cẩn thận

Anh chàng cực kì cẩn thận trang trí món ăn cho bắt mắt nhất

Anh chàng cực kì cẩn thận

Thành quả thật bắt mắt và hấp dẫn đúng không nào?

Amber (F(x))

Amber gần đây cũng đã bắt đầu học nấu nướng với niềm yêu thích, cô nàng được đánh giá là khá có tiềm năng để trở thành một đầu bếp giỏi. Amber đã bất ngờ xuất hiện trong chương trình I Live Alone với hình ảnh làm món bánh bắp nhân thịt tại một nhà hàng. Với món ăn có nguồn gốc từ Mexico khá khó thực hiện nhưng vẫn không làm khó được cô nàng khéo tay này. Những thao tác kỹ thuật nấu nướng được Amber thực hiện vô cùng chuyên nghiệp khiến nhiều người rất bất ngờ về, Amber cũng tỏ ra tiếp thu khá nhanh với sự học hỏi của mình trong suốt quá trình nấu nướng.

Cô nàng tomboy Amber đáng yêu trong những hình ảnh khi vào bếp.

co nang tomboy amber

Amber vào bếp rất nhanh nhẹn với các thao tác được đánh giá cao

amber kha tu tin trong nha bep

Thể hiện khả năng chuyên nghiệp của mình Amber khá tự tin trong nhà bếp

Trên đây là tổng hợp những thông tin và hình ảnh về những “ngôi sao đầu bếp” cực kì khéo tay có tiềm năng “làm bếp” sau những hình ảnh rực rỡ trên sân khấu. Chúng ta cùng tìm hiểu những khóa học nấu ăn và làm bánh tại những trung tâm uy tín để có thể trở thành những “siêu đầu bếp” tuyệt vời như thần tượng KPOP nhé.

va nhung nu cuoi

Và những nụ cười sau những thành phẩm của mình được thưởng thức

amber thuong thuc thanh qua

Amber thưởng thức thành quả của mình trong niềm vui

Trên đây có ai là thần tượng của bạn không? Khi theo dõi họ chắc chắn bạn sẽ phải nển phục bởi lẽ họ không chỉ có nhan sắc, tài năng mà còn sở hữu tài nấu ăn và làm bánh ấn tượng không thua kém gì đầu bếp chuyên nghiệp.

Nếu bạn mê làm bánh thì đừng ngần ngại đăng ký ngay một khóa học làm bánh tại Hướng Nghiệp Á Âu để có dịp trổ tài tặng thần tượng của mình khi có dịp nhé!

Ảnh: Tổng hợp


Nguồn bài viết tại Các idol kpop nổi tiếng với tài nấu ăn, làm bánh không kém gì đầu bếp chuyên nghiệp

0 comments:

Post a Comment