Monday, December 10, 2018

Tổng hợp cách làm bánh bông lan ngon đơn giản

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 473 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1800 6148
Địa Chỉ Forder: https://goo.gl/RoHpVf
Website: Tổng hợp cách làm bánh bông lan ngon đơn giản
Site Google: https://goo.gl/QHiXir



Bánh bông lan là món ăn yêu thích của nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Món bánh dễ ăn này có thể bắt gặp ở nhiều nơi. Cùng tham khảo chuyên mục cách làm bánh bông lan để cập nhật nhiều công thức làm bánh bông lan đơn giản. Mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà cho gia đình thưởng thức và chiêu đãi bạn bè.


Cách làm bánh bông lan rất đa dạng và phong phú. Tùy vào sự gia giảm liều lượng trong nguyên liệu chúng ta sẽ có những chiếc bánh bông lan mang hương vị đặc trung riêng. Đến với chuyên mục công thức làm bánh bông lan, bạn sẽ được nắm được trọn bộ kỹ thuật định lượng -phối - trộn nguyên liệu, kỹ thuật đánh bông trứng hay kỹ thuật tinh chỉnh nhiệt độ khi nướng để có được thành phẩm hoàn hảo nhất.


Bánh bông lan đơn giản dễ làm tại nhà, tuy vậy nhiều lúc bạn cũng sẽ gặp phải những lỗi cơ bản trong lúc làm bánh khiến món bánh không được hoàn hảo. Bánh bị xẹp, bị nứt mặt, bên ngoài bị cháy nhưng bên trong lại chưa chín,... Đừng lo lắng, trong chuyên mục này chúng tôi sẽ chia sẽ đến các bạn những phương pháp vô cùng đơn giản để xử lý những lỗi này. Chắc chắn rằng, chiếc bánh bông lan của bạn sẽ đạt chuẩn khi có sự bông xốp, mềm mịn và không còn tanh mùi trứng nữa.

Bạn có thể cập nhật nhanh những xu hướng làm bánh bông lan đang HOT như cách làm bánh bông lan chuối, bông lan trứng muối, bánh bông lan trà xanh, dừa, cam, nho khô, chocolate,... Đặc biệt hơn, bạn có thể thử ngay những cách làm bánh bông lan không cần lò nướng tại nhà, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với cách làm này đấy.


0 comments:

Post a Comment