Thursday, April 26, 2018

Những món bánh kẹp kem mát lạnh giải nhiệt nắng nóng sài gòn

Những món bánh kẹp kem mát lạnh giải nhiệt nắng nóng sài gòn

Các món bánh kẹp kem bao giờ cũng được nhiều người yêu thích, không chỉ vì sự kết hợp mới mẻ và bắt mắt trong hình thức mà mỗi chiếc bánh còn mang đến hương vị vô cùng thơm ngon. Cùng xem biến tấu những chiếc bánh kẹp kem mát lạnh “cực chất” giải nhiệt nắng nóng Sài Gòn dưới đây.

Các món bánh kẹp kem bao giờ cũng được nhiều người yêu thích, không chỉ vì sự kết hợp mới mẻ và bắt mắt trong hình thức mà mỗi chiếc bánh còn mang đến hương vị vô cùng thơm ngon. Cùng xem biến tấu những chiếc bánh kẹp kem mát lạnh “cực chất” giải nhiệt nắng nóng Sài Gòn dưới đây.

Mới đây, với những biến tấu vô cùng hấp dẫn các tín đồ mê ẩm thực đã nhanh chóng cho ra các món bánh kẹp kem mát lạnh, vô cùng hấp dẫn. Không chỉ bắt mắt với hình thức đẹp mà còn làm say mê lòng người với hương vị kết hợp cực kỳ thơm ngon. Hãy điểm qua những món bánh kẹp kem đang gây sốt trên thị trường thời gian gần đây nhé!

Bánh bao chiên kẹp kem mát lạnh

Bánh bao chiên kẹp kem

Bánh bao chiên kẹp kem mát lạnh giải nhiệt mùa hè nóng bức

Biến tấu từ bánh bao nhân trứng, thịt thành món bánh bao chiên, bánh bao kim sa… tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, cho dù được yêu mến đến mức nào thì với nắng nóng mùa hè cũng khiến cho món bánh bao chiên kẹp kem mát lạnh đoạt ngôi vị quán quân. Với tên gọi đến từ Đài Loan món bánh bao chiên kẹp kem mang đến hương vị độc đáo với phần vỏ bánh giòn rụm vàng ươm thưởng thức cùng viên kem thơm mát lạnh.

Phần bột bánh còn hơi âm ấm giòn giòn hòa cùng với phần nhân kem mát lạnh tan đều trong miệng khiến cho hương vị trở nên vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể chọn nhân kem vani hoặc nhân kem trà xanh đều hoàn hảo, hương vani béo dịu và hương trà xanh thanh mát có chút đắng đắng đặc trưng.

Bánh tráng miệng Monaka Gelato

monaka gelato

Mang hương vị Nhật Bản với hương vị đặc trưng cực kỳ thơm ngon

Món bánh tráng miệng với sự kết hợp giữa phần vỏ bánh mềm mại hòa cùng với những viên kem mát lạnh bên trong. Món bánh kẹp này được ví như món bánh được “nâng cấp” với hương vị Nhật Bản cho món bánh mì kẹp kem thời xưa. Phần vỏ bánh đươc chế biến từ gạo nên khá dai và có được độ mềm khá đặc trưng, phần kem được chọn loại Gelato nên có hương vị thơm ngon và dẻo hơn. Những chiếc bánh nhỏ bằng lòng bàn tay ôm trọn lấy viên kem hấp dẫn mát lạnh bên trong chỉ cần nhìn thôi đã cảm thấy thòm thèm muốn thưởng thức.

Macaron - Ice Cream

Macaron không chỉ được yêu thích ở các nước phương Tây mà khi vừa du nhập vào Việt Nam đã nhanh chóng được giới trẻ đón nhận. Món bánh hấp dẫn với những chiếc bánh tròn nhỏ nhiều màu sắc và hương vị ngọt ngào, mới đây món bánh Macaron kẹp kem “nở rộ” tạo nên trào lưu mới mẻ trên cộng đồng.

Macaron - Ice Cream

Vừa xinh xắn vừa thơm ngon chỉ cần nhìn thôi là đã muốn thưởng thức ngay

Chèn ở giữa hai lớp bánh là phần kem mát lạnh đầy ụ với những hương vị thơm ngon nhiều màu sắc tạo nên tổng thể vô cùng đáng yêu và ngọt ngào. Không chỉ vậy, những biến tấu với phần topping trang trí bắt mắt với các loại sốt trái cây đầy màu sắc sóng sánh trên mặt bánh được rắc đường icing đáng yêu đến mức không nỡ thưởng thức. Bạn có thể chọn các hương vị như: yaourt phô mai, chocomint, seasalt caramel, kem vani, chocolate, rhum...

Những chiếc bánh kẹp kem nhìn là chỉ muốn “cắn ngập răng”

Không chỉ có những món bánh kẹp kem mới nổi mà những món bánh kẹp kem cực kỳ hấp dẫn dưới đây cũng sẽ khiến bạn muốn “cắn ngập răng” để thưởng thức trọn vẹn hương vị đầy ngọt ngào mát lạnh. Cùng xem những biến tấu dưới đây và đừng quên thử trổ tài làm thử nhé.

bánh brownie cacao

Sự kết hợp hoàn hảo trong hương vị

Chỉ cần nhìn những chiếc bánh brownie cacao mang hương vị ngọt lịm hòa quyện cùng với nhân kem dâu rừng chua chua ngọt ngọt thanh mát đầy quyến rũ. Hay những miếng bánh waffle thiết kế mini vô cùng xinh xắn ôm trọn lấy phần nhân kem cà phê  thơm lừng cùng những mảnh vụn socola và dâu rừng khô phủ bên ngoài tạo nên hương vị không thể hoàn hảo hơn.

Strawberry Shortcake

Giòn giòn ngọt ngọt kết hợp với vị thanh mát ai cũng muốn thưởng thức

Chết thèm với món bánh dâu mềm – Strawberry Shortcake lừng danh được biến tấu với phiên bản bánh kẹp kem, những chiếc bánh quy mềm được bao quanh bởi phần kem dâu ngọt mát tạo nên sức hút mãnh liệt hấp dẫn cho món bánh này. Đừng quên thưởng thức món bánh pie hòa quyện với phần mứt quả mâm xôi đen hoàn hảo cùng với phần nhân kem caramel mát lạnh sảng khoái giải nhiệt mùa nắng nóng.

banh quy bo siro

Hương vị đặc biệt kết hợp giữa truyền thống và sự biến tấu mới mẻ

Sự kết hợp hoàn hảo giữa những hương vị bánh truyền thống và sự biến tấu mới mẻ trong món bánh kẹp kem đã làm cho món bánh quy trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thưởng thức những chiếc bánh quy chanh kết hợp cùng kem chanh thanh mát, nhấn thêm một chút vụn dừa khô ngọt lịm ngây ngất quá tuyệt vời. Hay thưởng thức những chiếc bánh quy bơ beo béo được kết hợp với kem siro gỗ cực kỳ dày “cắn ngập răng”, không chỉ vậy món bánh còn có vị bùi bùi hấp dẫn của lớp vụn quả óc chó giòn tan quyến rũ.

Bánh quy chocochip

Dường như bánh quy trở thành “ngôi sao” trong việc biến tấu bánh kẹp kem

Bánh quy chocochip hay những chiếc bánh quy bơ lạc cũng được biến tấu thanh mát với nhân kem trong mùa hè nóng nực này. Những chiếc bánh quy bơ lạc đơn giản được kết hợp với nhân kem bắp hấp dẫn lạ miệng được trang trí vui mắt, hay những chiếc bánh quy chocochip ngọt ngào sánh bước cùng với nhân kem vani hấp dẫn. Thế giới bánh quy không còn đơn thuần là chiếc bánh thơm bơ mà còn trở thành “ngôi sao” trong việc biến tấu bánh kẹp kem xu hướng mới.

Trên đây là những món bánh kẹp kem mát lạnh giải nhiệt mùa hè vô cùng hấp dẫn, cùng bắt tay trổ tài làm thử để chiêu đãi cả nhà hay thưởng thức cùng bạn bè nhé. Chúc bạn thành công với khả năng sáng tạo và biến tấu hương vị!


Nguồn bài viết tại Những món bánh kẹp kem mát lạnh giải nhiệt nắng nóng sài gòn

0 comments:

Post a Comment